Giỏ hàng

Top 5 cây ăn quả có giá trị kinh tế cao thu về tiền tỷ cho bà con

Ngày nay, nông nghiệp ngày càng được mở rộng nên các sản phẩm về nông nghiệp trong nước đang dần dần chiếm ưu thế trên thị trường. Đây cũng là một trong những điều quan trọng giúp bà con nông dân có một cuộc sống no đủ hơn. Vì vậy mà, việc lựa chọn giống cây ăn quả để mang lại giá trị kinh tế cao cho bà con nông dân là một điêu cần thiết. Trung tâm giống cây trồng chất lượng cao xin được đưa ra một số loại giống cây có giá trị kinh tế cao giúp bà con lựa chọn cho phù hợp với từng khu vực.

  1. Na Đài Loan

Na Đài Loan là một trong những loại trái cây được coi như là một loại trái cây nổi tiếng của Đài Loan. Na Đài Loan thuộc họ na sau khi trồng 1 – 2 năm sẽ cho quả, và cho thu hoạch ở dịp Tết, quả có ruột màu trắng, ít hạt, thơm ngon kết hợp cùng với vị ngọt thanh, thịt quả chắc và có khối lượng trung bình từ 800 g/quả.

Đây là một giống cây na cho chất lượng ngon nên là sự lựa chọn của những người yêu trái cây nhập khẩu, dù cho loại quả này có giá khá cao nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi ra  ra một khoản không nhỏ để có được loại quả này.

  1. Bưởi diễn

Đây là một trong những giống bưởi cho giá trị kinh tế cao, là một đặc sản của Hà Nội . Trái bưởi diễn cho quả có trọng lượng từ 0,8 – 1 kg, có một mùi hương đặc biệt, tép vàng, múi mọng, khô tay và vỏ mỏng kết hợp cùng với 1 vị ngọt thanh đã giúp cho loại bưởi này có giá khá cao tren thị trường.

  1. Mít Thái siêu sớm

Mít Thái là loại cây có tốc độ sinh trưởng khá nhanh, cho thu hoạch sớm và trong một vài năm gần đây thì cây được trồng chủ yếu ở các tỉnh Miền Nam.

Mít Thái siêu sớm có một đặc điểm cho quả  rất nhanh, múi mọng và ngọt và nhất là phù hợp trồng trên vùng đất đồi. Chính những đặc điểm này đã giúp cho những người nông dân đem lại hiệu quả cao.

  1. Bưởi da xanh

Bưởi da xanh có xuất xứ từ Thanh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bế Tre, cho trái hình cầu, vỏ màu xanh và dần dần chuyển sang xanh hơi vàng khi chín, rất dễ lột vỏ và khá mỏng, bó chặt, có vị ngọt.

Đây là giống được công nhận là giống quốc gia và đã được xuất khẩu sang 50 thị trường khác nhau trên thế giới.

  1. Mít ruột đỏ

Mít ruột đỏ cho một màu sắc bắt mắt cùng với hương vị thơm ngon và khác biệt so với giống mit khác. Từ khi nó xuất hiện đã trở thành một cơn sốt trên thị trường.

Nếu bạn là một người nghiện món mít tươi thì khi tận mắt chứng kiến giống mít phiên bản ruột đỏ chắc hẳn sẽ ngỡ ngàng thốt lên sao chúng đẹp dến thế. Từng múi mít màu cam hồng bắt mắt khác hẳn với màu vàng thông thường khiến bạn muốn thưởng thức thử chúng ngay.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Top