Chính sách bảo hành/đổi trả
1. Chính sách bảo hành
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và khiếu nại về dịch vụ tại các địa chỉ sau
của giongcaytrongkinhtecao.vn.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG NGHIỆP TIÊN TIẾN TOÀN CẦU
Địa chỉ : Thôn Vàng 1, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Điện thoại: 0973401793
Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ
Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của
giongcaytrongkinhtecao.vn.
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các
trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ
tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo
hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của giongcaytrongkinhtecao.vnsẽ hỗ
trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp
qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo
hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản
đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại
tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
2. Các trường hợp bảo hành/ Đổi trảTất cả các dịch vụ được mua từ giongcaytrongkinhtecao.vnsẽ được bảo hành, hỗ trợ tùy
theo loại hình dịch vụ sử dụng mà thời gian bảo hành có thời hạn dài ngắn khác nhau.
Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần bảo hành/ hỗ trợ, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với
chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ không chấp nhận bảo hành, hỗ trợ trong các trường hợp như: Thiên tai,
địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ
liệu của khách hàng, sự cố mất điện trên diện rộng, sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc
nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của khách hàng.