Giỏ hàng

Kỹ thuật trồng và chăm sóc na dứa Đài Loan

Theo kinh nghiệm của Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao trồng và nhiều nhà vườn thì giống cây na này là một cây dễ trồng. Chỉ cần bà con chú ý một số kỹ thuật và thời điểm là bà con đã hoàn toàn có thể trồng thành công được.

  1. Thời vụ

Na dứa Đài Loan nói riêng và các giống cây ăn quả nói chung đều thích hợp trồng vào mùa xuân bởi thời tiết lúc này sẽ thuận lợi cho việc trồng các loại cây.

  1. Tiêu chuẩn đất và mật độ trồng

Na Đài Loan thích hợp trồng với rất nhiều loại đất. Đất cần tơi xốp và thoáng khí. Nếu bà con trồng trên đất thấp thì cần phải làm luống cao để có thể thoát nước kịp thời sau những trận mưa.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây ăn quả

  1. Làm đất và bón lót cho cây

Trước khi trồng 1 tháng, bà con cần đào hố và bón lót kết hợp với bón vôi để xử lý nguồn bệnh và cung cấp chất dinh dưỡng cho đất.

  1. Trồng cây

Cây con giống khi trồng sẽ được đặt ở giữa hố. Bạn cố định dáng cây và lấp đất kín bề mặt rồi tiến hành tưới nước cho cây luôn. Duy trì độ ẩm 70-80% cho đất trong 1 tháng sau đó để giúp cây phát triển xanh tốt.

  1. Kỹ thuật chăm sóc na dứa Đài Loan

Thời gian đầu sau khi trồng cần duy trì việc tưới nước đều đặn 3 ngày 1 lần. Khi cây phát triển cao 1m trở đi thì giảm lượng nước tưới lại nhưng vẫn cần duy trì độ ẩm thường xuyên cho cây.

  1. Làm cỏ

Tùy thuộc vào đặc điểm của đất mà bạn cần định kì nhổ sạch cỏ dại quanh gốc na bở đài loan để không cạnh tranh chất dinh dưỡng với cây.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Top